Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

2014-01-29T01:18:19+01:00

ครีมหน้าเด้ง จากเคล็ดลับของเหล่าดารา สู่ครีมอันทรงคุณค่า สูตรพิเศษ

Posted by Lucy Grandmeister
ครีมหน้าเด้ง จากเคล็ดลับของเหล่าดารา สู่ครีมอันทรงคุณค่า สูตรพิเศษ

ครีมหน้าเด้ง จากเคล็ดลับของเหล่าดารา สู่ครีมอันทรงคุณค่า สูตรพิเศษที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมระหว่าง Glutathione กับ Alpha Arbutin รวมทั้งสารสกัดพิเศษจากธรรมชาติที่ช่วยลดอุณหภูมิของผิว
ทำให้ผิวรู้สึกเย็น หอมสดชื่น ผ่อนคลาย ไม่ว่าผิวไหนๆ ก็สามารถใช้ได้ โดยปราศจากอาการระคายเคือง อีกทั้งยังช่วยกรองรังสี UVA/UVB กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวดูเรียบเนียน สดใส และเต่งตึง ชะลอการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวแข็งแรงพร้อมเผชิญมลภาวะในแต่ละวัน หน้าใส เริ่มจากความสะอาด ครีมหน้าเด้งยี่ห้อไหนดี


ครีมหน้าเด้ง "ก่อนหน้านี้ใช้เครื่องสำอางเกาหลี ผิวแพ้ง่ายมาก พอมาเจอ Minlada รู้เลยว่าหน้าใส ต้องเริ่มต้นจาการทำความสะอาด" ใช้ครีมของ Minlada มาได้ประมานสองเดือนกว่าค่ะ และขายด้วย
เวลากลับจากทำงานก็ต้องล้างเมคอัพออก จากนั้นก็ทาว่านหางจระเข้ ครีมบำรุงก็สำคัญ พี่ก็จะใช้เหมือนคนอื่นๆ เช่น มอยเจอร์ไรเซอร์ อายครีม ครีมกันแดดเวลากลางวันและต้องขยันเติมทุก 2 ชั่วโมง ส่วนยี่ห้อพี่ไม่เจาะจงเพราะพี่ไม่เคยซื้อเอง พี่สาวจะเป็นคนซื้อให้ทั้งหมด สำคัญคือ ต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ครีมหน้าเด้ง เกาหลี
สิ่งที่สำคัญและจำเป็นมากที่สุดเมื่อคุณต้องพิจารณาเมื่อเลือกซื้อ ครีมหน้าใส ที่มีคุณภาพดีเป็นอันดับแรก คือ ประสิทธิภาพของครีม ว่าทำให้หน้าใสได้จริงหรือไม่ และครีมหน้าใสนั้น มีความปลอดภัยต่อผิวหน้าอย่างไร สามารถทำให้หน้าเด้ง และหน้าไม่เป็นกระ หน้าขาวใส ได้จริงหรือไม่ ครีมหน้าใสที่ดี จะทำให้ผิวขาว เมื่อนำครีมมาทาผิวขาวแล้ว จะบำรุงผิวขาว ซึ่งครีมพวกนี้ พริตตี้ส่วนใหญ่จะเลือกใช้ โดยครีมที่พวกเราได้ยินอยู่บ่อยๆก็จะมีหลากหลายยี่ห้อ เช่น ครีมจุฬา ครีมรพ.ยันฮี ครีมบาชิ เป็นต้น แต่ทั้งนี้ ครีมหน้าใสที่ดี ควรมีส่วนผสมของธรรมชาติที่ไร้สารตกค้าง ซึ่งจะเป็นครีมที่เหมาะกับสภาพผิวทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่มีผิวบอบบางและแพ้ได้ง่าย ดังนั้นครีมที่ใช้จะต้องสามารถควบคุมความมันบนใบหน้า รักษาสิวที่อักเสบ และลดเหตุแห่งการเกิดสิวบนใบหน้าได้ ครีมหน้าเด้ง
สิ่งแรกที่เราคำนึงถึงคือสินค้าต้องดี มีคุณภาพ ทานแล้วเห็นผล ราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ ไม่แพงเวอร์ และที่สำคัญต้องปลอดภัยด้วย และเราก็เชื่อว่าคุณก็ต้องการเช่นนั้นเหมือนกัน วันนี้เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสความร้อนแรงของคอลลาเจนว่ามาแรงสุดๆ แล้วเราจะเลือกรับประทานยี่ห้อไหนดี ถึงจะเหมาะกับความต้องการของเรามากที่สุด ทั้งระยะเวลาในการเห็นผล ความคุ้มค่า คุ้มราคา กับเงินที่เราจะต้องจ่ายออกไป ในยุคที่ค่าครองชีพสูงอย่างนี้ เคล็ดลับผิวขาว

ครีมหน้าเด้งดารา ซึ่งในรีวิวครั้งนี้ ผมไม่ได้มารีวิวเรื่องการฉีดสารนี้เข้าสู่ร่างกายนะครับแต่ผมจะมาDeep Review กลูต้าไธโอน (glutathione) ที่ผสมอยู่ในเครื่องสำอางดูแลผิวกัน ว่าสารตัวนี้ เมื่ออยู่ในรูปแบบ “ส่วนผสมในเครื่องสำอาง Skin Care” แล้ว มันจะทำให้ “ผิวขาวขึ้น” ดังเครื่องสำอางที่ขายตามเว็ปทั่วไปอวดอ้างสรรพคุณได้จริงหรือไม่? ยังไงมาติดตามชมกันเลยครับ ครีมหน้าเด้ง

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:
comments
N
ฮิ, ที่s อิs เกรท คอนเท็นท์ แชร์ ยก . อิฐs โททัลy อินฟมติวิ คอนเท็นท์. เฮา โธ ฌูเซ เบสท์ เฟเชียล ครีม ฟ ยัวร์ คัตเอเฟส. ยัวร์ เฟสอิs เส้นสีติวิพาร์ต อ๊อฟ ยั่ว บอดี้ส บิ อเลิร์ท เว้น อ่านtอ่านy สกิน ครีม ฟ ยัวร์ เฟส.
Reply

Girl Gift Template by Ipietoon - Hosted by Overblog