Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

2014-02-20T00:10:11+01:00

i pink( i pnk)ไอพิ้ง เวย์โปรตีน (Whey protein) เป็นอาหารเสริมที่สกัดได้จากหางนม

Posted by Lucy Grandmeister
i pink( i pnk)ไอพิ้ง เวย์โปรตีน (Whey protein) เป็นอาหารเสริมที่สกัดได้จากหางนม

i pnk pantip เวย์โปรตีน (Whey protein) เป็นอาหารเสริมที่สกัดได้จากหางนม และผลิตภัณฑ์จากสัตว์เช่น ชีส เนื้อแดง จึงเหมาะกับผู้กินชีวจิต และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก เพราะมีโปรตีนสูงช่วยเผาผลาญไขมัน เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และยังช่วยกรองระดับน้ำตาลกลูโคสในเลือด โดยการควบคุมการดูดซึมอินซูลินเข้าสู่กระแสเลือด i pink ปริมาณที่ควรบริโภคต่อวันคือ ไม่เกิน 1 หรือ 2 กรัมภาวะร่างกายสูญเสียพลังงาน เช่น หญิงตั้งครรภ์ หญิงสูงอายุ หญิงวัยหมด ประจำเดือน หรือร่างกายปฏิเสธไม่รับอาหาร เพื่อใช้ในการสะสมความแข็งแรง เติมความสมบูรณ์ให้กับร่างกาย i pnk ราคา


เชื่อกันว่า : กินคอลลาเจนแล้วผิวจะเด้ง เนียนนุ่ม และขาวใสมากขึ้น ยิ่งกินมากยิ่งดี
มีการปรับระดับฮอร์โมนเพศหญิง ทำให้มีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น
ระบบประสาทส่วนกลาง สั่งการให้ผลิตฮอร์โมนเพศหญิงมากขึ้น
ทำให้จุดสัมผัส จุดเล้าโลมของผู้หญิงไวต่อความรู้สึกมากขึ้น ไอพิ้ง
ทำให้บรรลุถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้น และจำนวนบ่อยครั้งขึ้นหากคุณไม่ได้ใช้อาหารเสริมลดน้ำหนักแล้ว การลดน้ำหนักที่เป็นไปได้ผลในแบบธรรมชาติก็คือการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร แต่เพื่อให้การลดน้ำหนักจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเป็นไปอย่างรวดเร็ว สาวๆ ควรออกกำลังกายไปพร้อมกันด้วยจะดีมาก เพราะการออกกำลังกายนอกจากช่วยเบิร์นไขมันที่สะสมในเรือนร่างของคุณได้แล้ว สาวอ้วนก็จะสามารถผอมลงได้อย่างรวดเร็ว ส่วนสาวๆ ที่มีน้ำหนักส่วนเกินเพียงไม่กี่กิโลฯ ก็สามารถเนรมิตหุ่นสวยได้อย่างรวดเร็วทันใจได้โดยง่ายแล้วเช่นกัน นอกจากนี้ การออกกำลังกายจะช่วยให้รูปร่างกระชับได้สัดส่วนที่เฟิร์มจนใครๆ เป็นต้องอิจาฉาและช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัวเลยทีเดียวค่ะ i pnk
เรื่องจริง : คอลลาเจนก็คือโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในเนื้อสัตว์ทั่วไป แต่ที่นิยมนำมาสกัดเป็นอาหารเสริมก็คือเนื้อปลา เพราะเชื่อว่าเป็นคอลลาเจนคุณภาพดี มีกรดอะมิโนคล้ายของมนุษย์มากที่สุดกินแล้วจะช่วยในเรื่องเสริมโครงสร้างความยืดหยุ่นของผิว ทำให้ผิวนุ่มขึ้นได้ แต่ไม่ได้มีสรรพคุณในเรื่องของความขาวกระจ่างใสวิตามินเอที่มากเกินไป หรือเกิน 3,000 ไมโครกรัมต่อวันในผู้ใหญ่ เคยทำให้คนตายมาแล้ว ในช่วงก่อนสงครามโลกครั้งที่ 1 เคยมีนักสำรวจขั้วโลกที่เสียชีวิตจากการกินตับสุนัขลากเลื่อนทำให้มีการค้นพบว่าตับสุนัขมีวิตามินเอสูงมาก และการกินตับสุนัข 100 กรัมก็สามารถฆ่าคนได้ หรือถ้าได้รับวิตามินเอมากเกินไปแต่ยังไม่ถึงขั้นเสียชีวิต ก็จะเกิดอาการคลื่นไส้อาเจียน ผมร่วง ปากแห้ง ผิวแห้ง ผิวลอกเป็นชั้นๆ ได้ และสำหรับนักสูบบุหรี่ วิตามินเอก็ทำให้คุณเป็นมะเร็งปอดได้ง่ายขึ้น ส่วนซิงก์ที่หนุ่มสาวชอบกินเพื่อแก้อาการผมร่วง หรือช่วยรักษาสิว i pnk review

หากกินมากเกินไปคือตั้งแต่ 100-150 มิลลิกรัม และกินติดต่อกันเป็นเวลานานจะส่งผลต่อระบบภูมิคุ้มกัน ทำให้ภูมิต้านทานต่ำลง และถ้ากินมากถึง 200 มิลลิกรัมขึ้นไป อาจทำให้ปวดท้องคลื่นไส้อาเจียน ท้องเสียและเป็นโรคโลหิตจางได้ ถึงแม้จะมีสาวๆ หลายคนไม่ค่อยจะพิศมัยในการกินผักผลไม้เท่าไหร่นัก แต่ก็เห็นพยายามหาวิธีที่จะทานเข้าไป ด้วยความหวังที่อยากให้ผักผลไม้เหล่านั้นสร้างประโยชน์ให้กับร่างกาย ผักและผลไม้แต่ละชนิดนั้นก็มีวิตามินและแร่ธาตุที่พิเศษแตกต่างกันออกไป ด้วยเหตุนี้ก็เลยมีเรื่องราวของผักผลไม้ 7 ชนิด ที่มีผลโดยตรง ต่อสุขภาพของ ?ผู้หญิง? มาฝาก i pnk

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:
comments

Girl Gift Template by Ipietoon - Hosted by Overblog