Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

2014-02-06T13:46:38+01:00

เคล็ดวิธีทำให้หน้าขาว การรบกวนผิวมากไป ไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพผิวแต่อย่างใด

Posted by Lucy Grandmeister
เคล็ดวิธีทำให้หน้าขาว การรบกวนผิวมากไป ไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพผิวแต่อย่างใด

เคล็ดวิธีทำให้หน้าขาว การรบกวนผิวมากไป ไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพผิวแต่อย่างใดการล้างหน้าบ่อยเกินไป หรือขัดถูเช็ดผิวหน้าอย่างรุนแรง เพื่อให้มั่นใจว่าสะอาดเพียงพอ กลับเป็นการทำร้ายผิวแบบไม่รู้ตัว เพราะอาจทำให้ผิวมีริ้วรอยและหยาบกร้านได้โดยเฉพาะคนที่ผิวแห้ง การล้างหน้าต้องทำอย่างนุ่มนวลเช็ดผิวอย่างเบามือ เพื่อป้องกันริ้วรอยก่อนวัยนอกจากนี้ควรเลือกใช้ผลิตภัณท์ที่อ่อนโยนต่อผิวด้วย เคล็ดลับหน้าใส


เคล็ดลับหน้าใสไร้สิว เราทราบกันแล้วว่า วิตามินอีเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระชั้นดี และทำให้ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่งได้ด้วย เครื่องสำอางหลายชนิดก็มีการผสมวิตามินอีนี้ลงไปเพื่อผลดีดังกล่าว เราเองก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน โดยเมื่อสาวๆ ล้างหน้า ลองผสมวิตามินอีลงในโคลด์ครีม (ครีมล้างหน้า) แล้วใช้ทำความสะอาดผิวหน้าตามปกติ (ระวังอย่าให้เข้าตานะคะ) เมื่อทำเป็นประจำก็จะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นค่ะ ลักษณะผู้ที่มีผิวผสม จะผสมผสานระหว่าง ผิวมัน จะอยู่บริเวณ T-Zone คือ บริเวณหน้าผาก จมูก และคาง ต่อมไขมันบริเวณนี้จะมีขนาดใหญ่ และทำงานได้ดีกว่าบริเวณอื่น ทำให้มีปัญหาเรื่อง สิว ได้ง่าย ส่วนผิวแห้งหรือผิวธรรมดา จะอยู่บริเวณแก้มทั้งสองข้าง ทำให้เกิดปัญหาเรื่อง ผิวแห้งตึง เป็นขุย หลังการล้างหน้า บริเวณ แก้มทั้งสองข้าง เคล็ดลับหน้าใส pantip
ใครๆก็ต้องการทรายกันทั้งนั้น จริงมั้ยคะ? วันนี้โบว์มี 8 เคล็ดลับวิธีทำหน้าใสได้อย่างใจคิดมาฝากกันค่ะ
ทางที่ดีนะคะ ควรรักษาสุขภาพโดยทั่วไปให้ดีอยู่เสมอด้วย รับประทานผัก ผลไม้ น้ำผลไม้ และน้ำสะอาด ให้มากๆ รวมทั้งพยายามอย่าเครียด และอย่านอนดึก เป็นดีที่สุดค่ะ เท่านั้นคุณก็จะมีใบหน้าอันสดใสไร้สิวให้กังวลใจกันเลยล่ะค่ะ เคล็ดวิธีทำให้หน้าขาว
ข้อแรกนะ คะ ถ้าเป็นคนที่ชอบแต่งหน้า เราก็ควรที่จะรู้จักวิธีเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าของเราอย่างถูกวิธี เพื่อผิวหน้าของเราจะได้สะอาด หน้าใสไร้สิวนะจ๊ะ
ปัญหาใหญ่ๆในหน้าร้อนที่สาวไทยจะเจออยู่บ่อยๆนั้น คือ ปัญหาสิว บางคนถึงกับต้องปรึกษาหมอ เพราะท้อใจกับเจ้าสิวตัวร้ายนี่เหลือเกิน ซัมเมอร์นี้จึงถือโอกาสต้อนรับลมร้อนด้วยการรวบรวมเคล็ดลับดีๆในการรับมือ และป้องกันสิวมาฝาก ถ้าพร้อมแล้วสาวๆก็เตรียมตัวหน้าใสกันได้เลย!!!! สิ่งที่สำคัญมากที่สุดไม่แพ้เรื่องอื่นๆ ก็คือการล้างหน้าทำความสะอาดให้หมดจดนั่นเอง โดยล้างหน้าเพียงวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น ทาครีมบำรุงผิวที่เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณ สาวผิวแห้งก็ควรเน้นที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์รับรองว่าใบหน้าของคุณจะสดใส เปล่งปลั่งและขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติจนคุณพึงพอใจแน่นอนค่ะ เคล็ดลับหน้าใส
2. ล้างหน้าให้สะอาดและถูกวิธี เพื่อผิวสวยหน้าใส โดยเลือกสบู่ล้างหน้าให้เหมาะกับผิวของตนเองนะคะ อย่างเช่น ถ้าเป็นคนผิวมัน ก็ควรเลือกใช้สบู่แบบออยล์คอนโทรล เป็นต้นค่ะ และไม่ควรหน้าล้างเกินวันละ 2 ครั้ง เพราะจะทำให้ผิวหน้าขาดความชุ่มชื้นได้นะคะ สูตร 1 เริ่มกันที่สูตรแรกกับส่วนประกอบที่หาได้ง่ายๆในบ้าน อย่างไข่ไก่กันเลย โดยต้องล้างหน้าให้สะอาด แล้วใช้ไข่แดงทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเย็น ซึ่งในไข่แดงนั้นมีโปรตีนและกรดไขมันอยู่มาก จะช่วยใทำห้หน้าคุณสดชื่น และขจัดสิ่งอุดตันรูขุมขนได้เป็นอย่างดี เคล็ดวิธีทำให้หน้าขาว

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:
comments

Girl Gift Template by Ipietoon - Hosted by Overblog