Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

2014-02-13T19:47:43+01:00

ดีไวท์ d vite ส่วนตัวเป็นคนผิวคล้ำง่าย จึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาช่วยดูแลผิว

Posted by Lucy Grandmeister
ดีไวท์ d vite ส่วนตัวเป็นคนผิวคล้ำง่าย จึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาช่วยดูแลผิว

d-vite ส่วนตัวเป็นคนผิวคล้ำง่าย จึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาช่วยดูแลผิว ควบคู่ไปกับการทำจิตใจให้สบาย ไม่เครียดไปกับเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะตอนนี้กำลังมีความสุขในชีวิตมาก หลังเข้ามาศึกษาเรื่องธรรมะ อย่างจริงจังจนกลายเป็นสิ่งล้ำค่าที่สุดในชีวิต เพราะช่วยกล่อมเกลาจิตใจให้สงบ รู้สึกผ่อนคลาย มีสติและเกิดปัญญาในการใช้ชีวิตมากขึ้น ขณะที่สาวเปรี้ยว แอน-อินทิรา ธนวิสุทธิ์ เผยว่า เพื่อนและมิตรแท้คือสิ่งที่ล้ำค่าที่สุดชีวิต ไม่ว่าทุกข์หรือสุขอยู่ข้าง ๆ คอยเป็นกำลังใจตลอดเวลา เช่นเดียวกับชิเซโด้ที่ทำให้ไว้ใจไม่เคยกังวลกับปัญหาผิวพรรณ พร้อมบำรุงผิวสวยให้อยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องความเป็นเจ้าแห่งไวท์เทนนิ่งเซรั่ม ที่ทำให้มั่นใจเลือกให้เป็นผู้ช่วยในการดูแลผิวให้กระจ่างใส.d-vite


d-vite 5.วิธีทำให้ผิวขาว โดย ถ้าต้องการขัดผิวหน้า
คุณก็ควรทำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง และขัดผิวกายเดือนละ 1-2 ครั้ง แต่ถ้าใครมีเซลลูไลท์ แนะนำให้ขัดผิวบริเวณส่วนนั้นทุกวัน โดยใช้ถุงมือผ้าที่ใช้สำหรับอาบน้ำนวดขัด เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและกำจัดของเสียออกทางระบบน้ำเหลือง
นมถั่วเหลือง ซึ่งนอกจากจะมีไอโซเฟลโวน ซึ่งเป็นสารอนุมูลอิสระแล้ว ยัง มีวิตามินแทบทุกชนิดที่ให้คุณประโยชน์ดี ๆ กับผิวพรรณและร่างกาย ไขมันน้อย สำหรับใครที่อยากขาวและอยากลดความอ้วนคงต้องพึ่งนมถั่วเหลืองจะช่วยได้มากๆ เลย ดีไวท์
พอแก่ตัวลงเส้นผมก็มักจะหลุดร่วงไปตามกาลเวลา ซึ่งก็จะทำให้คนที่มีอายุมากมีผมที่บาง ดังนั้นคนที่มีผมลีบแบนอย่างนั้นก็อาจจะทำให้ดูเด็กลงด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ เพิ่มวอลลุ่มเส้นผม ให้ผมดูพองฟู หรืออาจจะเปลี่ยนสีผมให้เป็นสีที่อ่อนลงด้วยก็ได้ ที่สำคัญอย่าลืมใช้ครีมบำรุงเส้นผมไม่ให้แห้งเสียด้วยล่ะ ไวน์แดงมีแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ดีต่อผิว และการดื่มอย่างพอประมาณก็ช่วยลดความเสี่ยงเป็นโรคหัวใจได้ด้วย ซึ่งผู้หญิงสามารถดื่มไวน์แก้วเล็ก ๆ ได้ประมาณ 2-3 แก้วต่อวัน โดยไม่มีความเสี่ยงต่อสุขภาพจนน่าเป็นห่วงดอกไม้สีขาวให้ความรู้สึกสงบ สบายใจ กลิ่นหอมเย็นช่วยต้านอาการซึมเศร้า ทำให้จิตใจเบิกบาน นอกจากนี้ มะลิยังใช้ในการทำน้ำหอม ด้วยกลิ่นหอมเย็น ๆ เย้ายวนใจ นิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ความงามสำหรับคนผิวแห้ง d vite
วิตามิน ซี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นตัวทำลายเซลล์ผิวและเซลล์ต่างๆในร่างกาย ทำให้เซลล์ตาย ส่งผลให้ผิวพรรณเหี่ยวย่น มีริ้วรอย และยังช่วยสกัดการสร้างสารเมลานินซึ่งทำให้ผิวคล้ำ มีจุดด่างดำ นั่นคือ หากขาดวิตามินซี จะส่งผลโดยตรงต่อผิวพรรณทำให้แห้งกร้าน เป็นจุดรอยด่างดำได้ง่าย จัดการกับเม็ดสี ความหมองคล้ำและจุดด่างดำเป็นผลมาจากการสร้างเม็ดสีตามธรรมชาติ และจากการเผชิญกับแสงแดด ป้องกันการเกิดความหมองคล้ำและจุดด่างดำที่ทำให้ผิวดูไม่สดใสด้วยการทาครีมกันแดดชนิดที่กันได้ทั้งรังสียูวีเอและบีเป็นประจำ และถ้าเกิดจุดด่างดำขึ้นแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่มีสารช่วยให้ผิวกระจ่างใส สามารถช่วยให้จุดด่างดำจางลงได้ แต่ถ้ายังไม่หายก็อาจต้องปรึกษาแพทย์ เพื่อการรักษาอย่างตรงจุด d-vite pantip
6.วิธีทำให้ผิวขาว โดย การขัดผิวที่ถูกต้องก็เข้าใจนะครับว่าหน้าหนาวมันหนาว จะให้อาบน้ำเย็นมันก็เย็นเกินไป อาบไม่ไหวหรอก แต่ถ้าเราไม่อยากให้ผิวของเราแห้ง แตก เป็นขรุยแล้วล่ะก็ งดอาบน้ำอุ่นได้จะดีมาก เพราะน้ำอุ่นเป็นตัวการทำให้ผิวเราแห้งกร้านอย่างมาก ความร้อนจากน้ำจะดึงเอาน้ำที่อยู่ในผิวของเราออกไป ทำให้เวลาเราอาบน้ำเสร็จจะทำให้เรารู้สึกว่าผิวตึงอย่างแรง แล้วที่สำคัญการอาบน้ำอุ่นบ่อยๆจะทำให้ผิวของเราเหี่ยวง่าย และแก่ก่อนวัยอันควรได้ เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากให้ผิวแห้งเสียในช่วงหน้าหนาวนี้ หยุด !!! อาบน้ำอุ่นกันเถอะครับ ดีไวท์

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:
comments

Girl Gift Template by Ipietoon - Hosted by Overblog