Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

2014-01-11T23:10:40+01:00

dr. young ทำให้รูขุมขนของคุณไม่กว้างและผิวดูละเอียดกว่าผู้ที่มีผิวมัน

Posted by Lucy Grandmeister
dr. young ทำให้รูขุมขนของคุณไม่กว้างและผิวดูละเอียดกว่าผู้ที่มีผิวมัน

dr. young ทำให้รูขุมขนของคุณไม่กว้างและผิวดูละเอียดกว่าผู้ที่มีผิวมัน แต่จะระคายเคืองมากกว่าผิวประเภทอื่น จึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อให้ผิวนุ่มและไม่แห้งกร้านหรือขาดชีวิตชีวาค่ะ ใช้พวกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสม : การใช้ลิปบาล์ม น้ำมันมิเนอรัล ขี้ผึ้ง สิ่งเหล่านี้จะไม่ซึมลงสู่ผิว ทำได้เพียงเป็นเกราะป้องกันบนชั้นผิวเท่านั้น ให้ลองผลิตภัณฑ์ที่มีกรดไฮยาลูรอนิค , เซราไมด์ หรือแม้กระทั่งน้ำมัน dr. young

dr. young ซึ่งทั้งหมดจะเจาะผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นไม่ใช่แค่พื้นผิวภายนอก การดูแลผิวหน้าให้สวยสดใสด้วยการทาครีมบำรุงคือสิ่งที่สาวๆทุกคนไม่ควรมองข้ามเพราะเป็นการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราอย่างแท้จริง และเช่นเดียวกันค่ะครีมบำรุงผิวที่ดีนั้นจะต้องเหมาะกับสภาพผิวของเรา และต้องคอยสังเกตอยู่เสมอว่าในขณะนี้ผิวหน้าของคุณนั้นอ่อนแอหรือไม่ต้องการฟื้นฟูหรือเปล่า เพื่อที่จะเลือกใช้ครีมบำรุงให้เหมาะสม และถ้าหากคุณเลือกใช้ครีมเหมาะตามสภาพผิวรับรองได้เลยว่าคุณจะมีผิวหน้าเนียนสวยอย่างแน่นอน มื่อบำรุงภายนอกกันไปแล้วอีกหนึ่งสิ่งที่ควรกระทำไม่แพ้กันก็คือการบำรุงผิวจากภายในด้วยการรับประทานผักและผลไม้ให้มากๆ เพราะในผักและผลไม้นั้นอุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่ที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณมากมาย รวมไปถึงสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยชะลอการเหี่ยวย่นของผิวอีกด้วย dr. young
จากประสบการณ์การตรวจรักษาผิวพรรณคนไข้และจากการพูดคุยกับคนไข้จำนวนมากที่ต้องการจะมีผิวขาวใสสว่างราวกับสามารถเรืองแสงในที่มืดเมื่อเข้าสถานบันเทิงยามค่ำคืน ทำให้ผมได้เรียนรู้ว่ายังมีคนไข้อีกมากที่ยังมีความเข้าใจในเรื่องของความเข้มของสีผิวและการดูแลรักษาปรับสภาพสีผิวยังไม่ถูกต้องนัก ซึ่งในหลายประเด็นมีอันตรายต่อร่างกายมากจนอาจส่งผลเสียถึงแก่ชีวิตได้ ถึงเป็นโอกาสอันดีที่เราจะมาทำความเข้าใจเรื่องการปรับสภาพสีผิวอย่างถูกต้องตามหลักทางการแพทย์ dr. young

เพื่อเพิ่มพูนความรู้เป็นเกราะป้องกันไม่ให้เสียท่าแม่ค้ายาเถื่อนจนโดนฤทธิ์ไม่พึงประสงค์จากยาทำลายผิวหน้าอันบอบบาง และน่าทะนุถนอมของท่านให้เสียโฉมด้วยความไม่รู้ทันเล่ห์กลของยาเถื่อนที่วางขายกันเกลื่อนตลาด อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าการกินวิตามินเสริมนั้นจะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดูแลบำรุงร่างกายและผิวพรรณ แต่การรับประทานวิตามินและแร่ธาตุที่ผิดวิธีหรือทานมากเกินความจำเป็นก็อาจจะส่งผลเสียให้แก่ร่างกาย ทำให้ร่างกายจะเสียสมดุลจนอาจทำให้เกิดอาการผิดปกติ เช่น ปวดศีรษะ หรือ ท้องร่วงได้ ดังนั้นก่อนจะเลือกซื้อเลือกหาวิตามินมาบำรุงร่างกาย เราจึงต้องศึกษาให้ดีและรอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจและสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากนั่นก็คือ เราควรทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ นอนหลับให้เพียงพอ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ถ้าหากเราทำได้ทั้งหมดนี้บางทีเราอาจไม่มีความจำเป็นในการที่จะหาวิตามินเสริมมารับประทานเลยก็ได้ค่ะ
dr. young ครีมบำรุงรอบดวงตา สามารถให้ความชุ่มชื่นกับบริเวณรอบดวงตา โดยไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง และไม่ทำให้เกิดอาการแพ้เพราะสกัดมาจากว่านหางจระเข้และมีสารสกัดจากธรรมชาติหลายอย่าง จึงสามารถใช้ได้กับทุกผิวอย่างไม่มีปัญหาตามมาค่ะ dr. young

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:
comments

Girl Gift Template by Ipietoon - Hosted by Overblog