Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

2013-12-27T02:57:46+01:00

อยากผิวขาว โดยส่วนใหญ่ ผู้หญิงในเอเชียมีแนวโน้มที่จะต้องการให้ตัวเอง

Posted by Lucy Grandmeister

อยากผิวขาว โดยส่วนใหญ่ ผู้หญิงในเอเชียมีแนวโน้มที่จะต้องการให้ตัวเองมีผิวขาว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขาวจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย แต่เนื่องจากผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดไม่สามารถทำให้ผิวขาวได้ทันใจและอย่างที่ต้องการ จึงทำให้มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่จะฉีดสารทำให้ผิวขาว หรือที่หลายคนอาจเคยได้ยินมาแล้วคือ การฉีดผิวขาวด้วยกลูต้าไธโอน ซึ่งยังคงเป็นที่นิยมกันอยู่ อยากผิวขาว 

อยากผิวขาว  เพื่อต้องการให้ตัวเองมีผิวขาวสวยทั่วเรือนร่าง แต่คุณรู้หรือไม่ว่า แม้สารกลูต้าไธโอนจะมีประโยชน์ต่อร่างกายและอาจจะทำให้ผิวขาวขึ้นได้ แต่สารนี้ก็มีโทษและอันตรายอยู่เหมือนกัน …วันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับการฉีดผิวขาวด้วยกลูต้าไธโอนแบบฉีด ทั้งที่เป็นประโยชน์และอันตรายมาฝากค่ะ เพื่อที่เราจะได้รู้จักเจ้าสารกลูต้าไธโอนแบบฉีดนี้ให้มากขึ้นที่มีข้อมูลน่าสนใจดังนี้
ควรทาครีมที่บริเวณต้นแขนด้านท้องแขนแล้วทาวนขึ้นหลังแขน โดยการใช้ปลายนิ้วลูบไล้เพียงเบาๆ เพื่อให้เนื้อครีมซึมซับเข้าสู่ผิว อยากผิวขาว 
คิดว่าทั้ง 5 ข้อนี้เป็นส่วนที่หลายๆ คนละเลย  ก็เลยเอามาแบ่งปันกัน  สำหรับกฏที่เหลือ  จะมาอัพเดตให้ติดตามกันต่อนะ  ขอยืนยันว่าทั้ง 5 ข้อเราประสบมาด้วยตัวเอง  ถือเป็นประสบการณ์เลยละ  ดังนั้นอาจจะมีปัจจัยเรื่องสภาพผิวแต่ละคนที่แตกต่างกัน เลยมีผลแตกต่างกันนะ  แต่คิดว่านี่เป็นเรื่องที่สามารถเกิดได้ทุกสภาพผิว  ยังไงถ้ามีข้อสงสัยหรือประสบการณ์เรื่องผิวสามารถแชร์กันได้นะ  จะมาตอบคำถามเท่าที่รู้  และที่ไม่รู้ก็จะหามาตอบให้ได้มากที่สุดนะ อยากผิวขาว 
คนเราจะมีผิวขาวสวยไม่ได้ชึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์อย่างเดียวเท่านั้น การรู้จักดูแลผิวทุกขั้นตอนต่างหากที่จะทำให้ผิวเราดูดี และผิวขาวกระจ่างใสได้ไม่แพ้ใคร และการรู้จักดูแลผิวดูแลตัวเองเองเสียแต่เนิ่นๆ ก็เป็นการป้องกันริ้วรอยก่อนวัยอันควร ให้มีใบหน้าขาวใส และแลดูอ่อนเยาว์อีกด้วยนะค่ะ สุขภาพผิวเป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกับผิวพรรณที่สวยงาม วันนี้ เราจึงได้รวบรวมสาระดีดีมากมายที่เป็นคู่มือวิธีทำให้ผิวขาวใสของสาววัย 20+ มาฝากค่ะ และนี่คือขั้นตอนวิธีการดูแลรักษาผิวของคุณให้มีผิวขาว ใบหน้ากระจ่างใส และมีสุขภาพผิวที่ดีค่ะ
อยากผิวขาว  หน้าอกเป็นอวัยวะที่ส่งผลกระทบต่อความสวยงามในการการแต่งตัวเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเสื้อยืด สายเดี่ยว เกาะอก ก็ต้องมีอกให้เกาะบ้างอะไรบ้าง เช่น จะใส่เสื้อคอกว้างให้สวยก็ต้องมีเนินอกบ้าง ฯลฯ และสาวๆส่วนใหญ่แล้วอาจจะไม่ได้ต้องการให้มีหน้าอกถึงกับใหญ่เว่อร์ แค่ขอแต่งตัวให้สวยดูดีเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งบ้างก็เป็นที่พอใจแล้ว สำหรับวันนี้ เรามีวิธียกกระชับหน้าอกด้วย 2 มือ ที่คุณสามารถทำได้เองง่ายๆ มานำเสนอ ส่วนถ้าอยากรู้ว่าได้ผลจริงรึเปล่าอันนี้ต้องลองลงมือพิสูจน์แล้วล่ะ…สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่ามือคลำ ถ้าอยากรู้แล้วก็ไปฟังคำแนะนำกันเลยค่ะ
สำหรับคุณๆ ที่มีสิวที่หลังเป็นประจำ ควรงดการขัดผิวแรงๆ ไม่ว่าจะด้วยสบู่หรือผลิตภัณฑ์ใดๆ เพราะจะทำให้เกิดรอยแผลเป็นที่หลังได้ เพราะถ้าคุณเกิดแผลเป็นที่หลังแล้ว อย่างน้อยๆก็ครึ่งปีทีเดียวกว่าแผลเป็นเหล่านั้นจะจางหาย อยากผิวขาว 

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:
comments

Girl Gift Template by Ipietoon - Hosted by Overblog